[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🆕🇻🇳] Tuyển Dụng Eximbank – Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam 👁 Top1Jobs👥 Eximbank trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học KHXH&NV TP HCM, vì tương lai thế hệ trẻ Ngày 27/09/2024, tại Ngày hội chào đón tân sinh viên của Trườn , shares-0✔️ , likes-5❤️️ , date-2024-10-01 23:49:17🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Eximbank trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học KHXH&NV TP HCM, vì tương lai thế hệ trẻ

Ngày 27/09/2024, tại Ngày hội chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh (USSH), Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã trao tặng 10 suất học bổng, với tổng giá trị 50 triệu đồng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc. Đây không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực về mặt tài chính vào đầu năm học mới, mà còn thể hiện rõ cam kết lâu dài của Eximbank trong việc đồng hành cùng thế hệ trẻ, khuyến khích thế hệ trẻ yên tâm theo đuổi ước mơ và vươn xa trên con đường học vấn.

Trong buổi lễ, đại diện Eximbank, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Phòng Phát triển đối tác – Khối Ngân hàng Bán lẻ, đã trao bảng tượng trưng học bổng cho ông Trần Nam – Trưởng phòng Công tác sinh viên USSH. Qua hoạt động này, ngân hàng khuyến khích các sinh viên phấn đấu hơn nữa trong học tập, cũng như tạo động lực giúp các bạn sinh viên vượt qua những thử thách, tự tin tiến bước trên con đường học vấn và sự nghiệp trong tương lai.

Hoạt động này cũng khẳng định vai trò của Eximbank trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục, với trọng tâm là thế hệ trẻ. Để thể hiện cam kết lâu dài, ngân hàng đã không ngừng nỗ lực triển khai các chương trình hỗ trợ sinh viên trong suốt nhiều năm qua, mang đến cơ hội cho nhiều tài năng trẻ phát triển, đồng thời tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, góp phần giúp ích cho xã hội trong tương lai.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình tài trợ học bổng của Eximbank đã mở ra nhiều cơ hội cho các thế hệ trẻ vững bước trên con đường theo đuổi ước mơ. Hy vọng rằng sự đồng hành này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trong hành trình phía trước, đồng thời khuyến khích thế hệ trẻ tích cực đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Eximbank cam kết sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, lan tỏa các giá trị tích cực trong giáo dục, thể hiện trách nhiệm xã hội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
Website: tuyendungeximbank.com
Zalo: https://zalo.me/tuyendungeximbank
Email: [email protected]
#Eximbank #TuyendungEximbank

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063451628811


Eximbank trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học KHXH&NV TP HCM, vì tương lai thế hệ trẻ

Ngày 27/09/2024, tại Ngày hội chào đón tân sinh viên của Trườn , shares-0✔️ , likes-5️️ , date-2024-10-01 23:49:17📰🆕
#Eximbank #trao #học #bổng #cho #sinh #viên #Trường #Đại #học #KHXHNV #HCM #vì #tương #lai #thế #hệ #trẻNgày #tại #Ngày #hội #chào #đón #tân #sinh #viên #của #Trườn



[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart